Hotline

0932.032.932

Doanh nghiệp Việt nỗ lực “giữ chân” người tiêu dùng

15 Tháng Năm, 2018

Bằng nhiều cách khác nhau, doanh nghiệp Việt Nam đang nỗ lực để giữ chân khách hàng Việt ở lại với hàng Việt.

Từ cuộc vận động “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nhiều sản phẩm trong nước đã tới với người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, để lấy được sự tin yêu của người tiêu dùng một cách lâu dài lại là câu chuyện không hề đơn giản, khi mà các sản phẩm ngoại nhập tràn ngập trên thị trường. Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, không ai có thể tự cứu mình ngoại trừ sự năng động và tâm huyết của bản thân mỗi doanh nghiệp.

Bằng nhiều cách khác nhau, từ trao giải thưởng, thăm quan nhà máy sản xuất, khuyến mại hàng hóa cho khách hàng, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang nỗ lực để giữ chân khách hàng Việt ở lại với hàng Việt. Năm 2018, Bộ Công Thương cũng tổ chức nhiều hoạt động cho cuộc vận động người Việt ưu tiên dùng hàng Việt như: tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng để nắm bắt thị hiếu, nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt Nam; kết nối giữa khối FDI với doanh nghiệp Việt Nam để hỗ trợ phát triển thị trường.

Cùng chuyên mục

Thêm 2 ngân hàng tăng phí rút tiền

10 Tháng Năm, 2018

Lại có thêm 2 ngân hàng nữa thông báo tăng phí rút tiền ATM, đó là VietinBank và Vietcombank.Trong những ngày vừa qua, thông tin một loạt ngân hàng tăng phí rút tiền nội mạng đã vấp phải sự phản ứng của nhiều khách hàng.

Doanh nghiệp Việt nỗ lực “giữ chân” người tiêu dùng

15 Tháng Năm, 2018

Bằng nhiều cách khác nhau, doanh nghiệp Việt Nam đang nỗ lực để giữ chân khách hàng Việt ở lại với hàng Việt.

Thị trường bất động sản Quảng Ninh hạ nhiệt

10 Tháng Năm, 2018

Sau chỉ đạo tạm dừng giao dịch bất động sản của Bí thư tỉnh ủy Quảng Ninh, các giao dịch mua bán đất đai trên địa bàn Vân Đồn cơ bản không còn.

Thu ngân sách 4 tháng đầu năm đạt trên 440.000 tỷ đồng

10 Tháng Năm, 2018

Theo Bộ Tài chính, thu ngân sách Nhà nước 4 tháng đầu năm nay ước đạt trên 440.000 tỷ đồng, tăng 12,1% so cùng kỳ năm 2017.

Đối tác