Generali quyên góp hỗ trợ 500 trẻ em mồ côi do Covid-19 trước Tết Nguyên đán

27/01/2022 07:01 Sáng

Ngay trước thềm Xuân Nhâm Dần 2022, Generali Việt Nam cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam đã triển khai chương trình thiện nguyện “Ngày mai cho em” với nhiều hoạt động quyên góp, gây quỹ, trao tặng trực tiếp thành công 500 phần quà Tết và tiền mặt cho 500 trẻ mồ côi do Covid-19 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh: TP. HCM, Long An, An Giang.

Đoàn tình nguyện viên của Generali và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam đến thăm hỏi và trao quà cho các em nhỏ mồ côi, khó khăn do Covid-19 tại quận Gò Vấp, Tp. HCM.

Toàn bộ kinh phí chương trình đến từ các khoản đóng góp trực tiếp của công ty và hàng trăm nhân viên, tư vấn viên Generali Việt Nam thông qua các hoạt động gây quỹ sáng tạo và gắn kết: góp quà đấu giá thiện nguyện, quyên góp tiền mặt, ủng hộ gian hàng ẩm thực gây quỹ do Ban lãnh đạo công ty quyên góp và trực tiếp phục vụ. Đặc biệt, 500 phong bao lì xì tiền mặt được gửi kèm 500 lời động viên, chúc Tết chân thành và yêu thương do chính đội ngũ tình nguyện viên tâm huyết viết tay gửi đến các em.

Generali Việt Nam và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam đã đi thăm hỏi, động viên và trao quà cho các em thiếu nhi mồ côi, khó khăn do Covid-19 tại nhiều xã, huyện, phường thuộc tỉnh Long An, An Giang, Tp. HCM.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Thật xúc động khi  truyền thống thiện nguyện mỗi dịp Tết đến Xuân về của Generali Việt Nam luôn được đông đảo đội ngũ hưởng ứng và nhiệt tình ủng hộ. Chương trình “Ngày mai cho em” năm nay có ý nghĩa rất đặc biệt, hướng tới san sẻ những nỗi đau mất mát cùng các em nhỏ chịu nhiều thiệt thòi, xót xa do đại dịch gây ra. Hi vọng những món quà và những tấm lòng chân thành từ Generali sẽ là nguồn động viên tinh thần giúp các em luôn vui khỏe, lạc quan và hạnh phúc trong cuộc sống.”

Đoàn tình nguyện viên của Generali và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam đến thăm hỏi và trao tặng quà Tết cho các em nhỏ tại huyện Châu Phú, tỉnh An Giang.

Tham gia trao quà cùng đoàn tình nguyện tại các địa phương Tây Nam bộ, Bà Lê Tuyết Mai, Phó Giám đốc Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam chia sẻ: “Trẻ em luôn là đối tượng dễ bị tổn thương nhất trong các đợt bùng phát dịch bệnh vừa qua. Vì thế, chúng tôi rất trân trọng những nỗ lực hỗ trợ trẻ em của các đối tác, doanh nghiệp, trong đó có Generali Việt Nam. Generali luôn tâm huyết, sáng tạo, rốt ráo trong các công tác thiện nguyện để mang đến những hỗ trợ thiết thực và rất kịp thời cho cộng đồng, điển hình là chương trình “Ngày mai cho em” được triển khai thành công ngay trước thềm Tết Nguyên đán Nhâm Dần.”

Ban lãnh đạo Generali Việt Nam cũng quyên góp và trực tiếp phục vụ gian hàng ẩm thực gây quỹ thiện nguyện để đóng góp hỗ trợ cho các em thiếu nhi.

Năm qua, Generali Việt Nam đã dành ra 16 tỷ đồng cho các công tác phòng chống Covid-19, đẩy mạnh chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh con, sinh cha” trên nền tảng trực tuyến, triển khai nhiều sáng kiến gây quỹ, thiện nguyện trực tiếp và trực tuyến trong thời gian giãn cách và dịch bệnh căng thẳng. Generali cũng vừa tài trợ hơn một triệu Euro cho dự án “Làm cha mẹ trong phát triển toàn diện trẻ thơ” do Unicef, Bộ LĐ-TB&XH, The Human Safety Net, Generali Việt Nam, VCCI phối hợp triển khai.

Đội ngũ Generali luôn tích cực triển khai các sáng kiến gây quỹ mới mẻ, gắn kết nhằm mang đến những hỗ trợ kịp thời, thiết thực cho cộng đồng.

Thanh Nga

Cùng chuyên mục

TP HCM: Dấu hiệu sai phạm của TAND Quận 7 khi vô cớ “phong tỏa” khu đất ngàn tỷ

02/11/2020 12:37 Chiều

Xoay quanh vụ kiện Hòa Lân, có nhiều ý kiến từ các luật sư, chuyên gia cho rằng việc thẩm phán Lê Thị Phơ tùy tiện ra quyết định áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời (BPKCTT) “phong tỏa” khu đất rộng gần 50ha, trị giá hàng ngàn tỷ của DN trúng đấu giá là không hợp tình và lý, gây nhiều thiệt hại cho doanh nghiệp trúng đấu giá (bên thứ ba ngay tình). Một câu hỏi đặt ra là ai sẽ chịu trách nhiệm cho những hậu quả từ hành vi sai trái này?

Khai mạc Triển lãm quốc tế nội thất Việt Nam – VIFF 2019

27/11/2019 07:51 Chiều

Sáng 27/11, Triển lãm quốc tế nội thất Việt Nam - VIFF 2019 đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TPHCM.

Kinh Đô ra mắt diện mạo mới: Cùng Việt Nam hướng tới tương lai

20/07/2021 02:20 Chiều

Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã tổ chức sự kiện ra mắt nhận diện thương hiệu mới của Kinh Đô.

Trần Doãn Group công bố chiến lược kinh doanh năm 2019

21/04/2019 03:12 Chiều

Công ty Trần Doãn Group vừa tổ chức họp báo công bố thương hiệu mới cũng như chiến lược kinh doanh trong năm 2019.

Doanh nghiệp FDI mở rộng sản xuất

24/01/2022 03:18 Chiều

Thông tin từ các hiệp hội doanh nghiệp (DN) nước ngoài tại Việt Nam cho thấy, trong năm 2022, dòng vốn ngoại mới đổ vào nước ta sẽ ít đột biến. Ngược lại, dòng vốn ngoại từ hoạt động mở rộng sản xuất của những DN nước ngoài đã có mặt tại Việt Nam sẽ tăng mạnh.

Đối tác