Gỗ An Cường tìm kiếm đối tác xuất khẩu tại HawaExpo 2023

23/02/2023 12:04 Chiều

 Tham gia Hội chợ xuất khẩu đồ gỗ và nội thất TP.HCM- HawaExpo 2023 diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) Công ty cổ phần Gỗ An Cường (Gỗ An Cường) đã giới thiệu tới khách tham quan các vật liệu, giải pháp nội thất gỗ cũng như tìm kiếm các đối tác và thi trường xuất khẩu.

Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Gỗ An Cường hiện là công ty hàng đầu tại Việt Nam và khu vực về vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp. Gỗ An Cường đang sở hữu nhà máy rộng hơn 240.000m2 được đầu tư trang thiết bị và công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng và vô cùng đa dạng nhằm phục vụ tối đa cho nhu cầu nội địa cũng như xuất khẩu đến các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật, Úc, Canada… với doanh số nội địa và xuất khẩu lên đến hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm.

Gian hàng giới thiệu sản phẩm và các giải pháp từ gỗ công nghiệp của Gỗ An Cường tại Hội chợ xuất khẩu đồ gỗ & nội thất HawaExpo 2023

 Từ một công ty gia đình được thành lập vào năm 1994, đến nay Gỗ An Cường đã không ngừng lớn mạnh với quy mô gần 3.000 nhân viên cùng hệ thống hơn 60 showroom chính hãng và showroom nhượng quyền “One-Stop Shopping Center” trên toàn quốc, Gỗ An Cường tự hào cung cấp tất cả mọi thứ cho một không gian sống hoàn hảo.

Ngoài việc tạo được vị thế thương hiệu “top-of-mind” đối với người tiêu dùng tại thị trường nội địa, Gỗ An Cường còn rất chú trọng phát triển mảng xuất khẩu với các thị trường tiêu biểu như Mỹ, Úc, Canada, Nhật Bản cùng hơn 20 quốc gia khác trên toàn thế giới. Với ưu tiên hàng đầu là sự hài lòng của khách hàng, Gỗ An Cường luôn cố gắng đạt được sự hoàn hảo trong sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp ra thị trường với các dòng sản phẩm xuất khẩu bao gồm: tủ bếp, nội thất văn phòng, nội thất phòng ngủ, nội thất khách sạn, vật liệu đóng tàu…

Bộ sưu tập Gỗ An Cường lên tới 1.300 màu sắc khác nhau và đa dạng về vật liệu.

Danh mục sản phẩm của An Cường rất đa dạng từ vật liệu đến màu sắc, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, trong đó không thể không kể đến các sản được ưa chuộng như: ván MFC, tấm Laminate, Acrylic, Veneer,… Danh mục này ngày càng phong phú lên đến trên 1.300 màu sắc các loại từ vân gỗ cho tới các loại vân giả gạch, giả da, giả vải , giả đá…

Là một doanh nghiệp sở hữu nhà máy rộng hơn 240.000m2 cho phép Gỗ An Cường trở thành “Nhà cung cấp về vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp hàng đầu”. Kho hàng của công ty hiện có hơn 1.000 container gỗ tấm các loại. Để đáp ứng mục tiêu xuất khẩu, công ty có thể sản xuất tới 250 container/tháng với các sản phẩm gỗ công nghiệp đa dạng chất liệu được chứng nhận các tiêu chuẩn quốc tế như EPA, E1, E2 và E0

Các dòng sản phẩm nội thất gỗ của An Cường được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin dùng bởi chất lượng và dịch vụ bán hàng ưu việt.

 Với đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm làm việc với các khách hàng nước ngoài và các dự án tại một số quốc gia trên thế giới, Gỗ An Cường tự tin mang tới cho khách hàng, đối tác những với dịch vụ bán hàng ưu việt cũng như không ngừng đổi mới chất lượng sản phẩm.

Hơn thế nữa, Gỗ An Cường còn cam kết duy trì một quy trình sản xuất bền vững từ khâu kiểm soát đầu vào của nguyên vật liệu tới công đoạn đóng gói, vận chuyển và xuất khẩu hàng hóa.

Với những nỗ lực không ngừng đó, công ty đã liên tục được các tổ chức uy tín đánh giá và công nhận qua hàng loạt giải thưởng, chứng chỉ danh giá. Có thể kể tới: Chứng nhận Green Label (Singapore); SA 8000; Giải thưởng Top 10 Công Ty Vật Liệu Xây Dựng 2022; Doanh nghiệp Phát Triển Bền Vững CSI 2022, Thương Hiệu Quốc Gia – Vietnam Value 2022; Top 10 Thương Hiệu Mạnh & Thương Hiệu Xanh tại Việt Nam; Top 50 Doanh Nghiệp Phát Triển Bền Vững; Top 50 Doanh Nghiệp Xuất Sắc Nhất Việt Nam 2022 do Vietnam Report bình chọn.

*Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ:

Công ty CP Gỗ An Cường

Website: www.ancuong.com

Hotline: 19006944

Hội chợ xuất khẩu đồ gỗ & nội thất TP.HCM -HawaExpo 2023 được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP.HCM, từ ngày 22/02 đến 25/02/202 với quy mô 1600 gian hàng, tập trung các ngành hàng: Gỗ nội ngoại thất nhà ở, khách sạn, nhà hàng, văn phòng; Sản phẩm quà tặng, thủ công mỹ nghệ; Nhà Gỗ; Nguyên vật liệu, thiết bị, phụ kiện; Dịch vụ phụ trợ…

Thanh Hà

 

 

 

Cùng chuyên mục

Giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa để có kịch bản ứng phó phù hợp

04/05/2024 08:40 Sáng

Theo số liệu của Tổng Cục thống kê, CPI bình quân Quý I năm 2024 tăng 3,77%, lạm phát cơ bản tăng 2,81%, cơ bản nằm trong giới hạn cho phép song cần tiếp tục theo dõi do giá cả nhiều mặt hàng có xu hướng tăng, gia tăng áp lực lạm phát.

Tích cực hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn

14/08/2023 05:48 Chiều

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương tích cực triển khai các giải pháp ngắn hạn, trung hạn và dài hạn nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn, góp phần phục hồi và phát triển kinh tế Việt Nam.

Thị trường phục hồi, cơ hội mới cho các doanh nghiệp

27/09/2023 11:55 Chiều

Ngày 27/9, tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP Hồ Chí Minh (HOSE), Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam đã tổ chức tọa đàm “Thị trường hồi phục - Cơ hội mới cho các doanh nghiệp”.

Doanh nghiệp nhỏ và vừa vẫn đang khó theo kịp cuộc đua chuyển đổi số

14/04/2021 03:18 Chiều

Trong thời đại 4.0, chuyển đổi số không chỉ là xu hướng mà được xem là chìa khóa để DNNVV có cơ hội bứt phá nhanh nhất. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, nhóm doanh nghiệp này còn gặp nhiều khó khăn trong việc chuyển đổi số, do vừa thiếu vốn, vừa thiếu giải pháp công nghệ và yếu kém trong quản trị của lãnh đạo.

“Lazada ECommerce Education” hỗ trợ đào tạo thương mại điện tử cho 100.000 sinh viên

13/04/2023 11:49 Sáng

Ngày 12/4, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Lazada Việt Nam chính thức triển khai dự án “Lazada ECommerce Education” nhằm mục tiêu đồng hành phát triển nguồn nhân lực ngành TMĐT Việt Nam.

Đối tác