HortEx Vietnam: Điểm đến kinh doanh tin cậy và hiệu quả nhất của ngành Rau, Hoa, Quả Việt Nam, khu vực Đông Nam Á và thế giới

24/11/2023 08:07 Chiều

Triển lãm về công nghệ sản xuất và chế biến rau, hoa, quả tại Việt Nam - HortEx Vietnam 2024 sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 13 đến 15-3-2024, tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC, thành phố Hồ Chí Minh).

aaa.jpg

Triển lãm về công nghệ sản xuất và chế biến rau, hoa, quả tại Việt Nam – HortEx Vietnam 2024 sẽ diễn ra trong 3 ngày.

Đó là thông tin được Công ty Dịch vụ quảng cáo và triển lãm Minh Vi (VEAS, đơn vị tổ chức) đưa ra tại họp báo sáng 24-11 tại thành phố Hồ Chí Minh.

HortEx Vietnam đã trải qua 5 kỳ tổ chức thành công tại thành phố Hồ Chí Minh – Việt Nam, sự kiện thương mại quốc tế này luôn được lựa chọn là điểm đến kinh doanh tin cậy và hiệu quả nhất của ngành Rau, Hoa, Quả Việt Nam, khu vực Đông Nam Á và thế giới. Triển lãm đã gặt hái được nhiều thành tựu về cả quy mô tổ chức với số lượng doanh nghiệp tham gia trưng bày lẫn lượng khách tham quan thương mại. Cũng theo thống kê HortEx Vietnam 2023, đã ghi nhận hơn 200 nhà trưng bày trong lĩnh vực Công nghệ sản xuất và chế biến rau, hoa, quả, đến từ 26 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó nổi bật gồm: Bỉ, Tây Ban Nha, Israel, Hà Lan, Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ, Ý, Kenya, New Zealand, Latvia, Ấn Độ, Cộng Hòa Síp, Đức, Hàn Quốc, Anh, Mỹ, Thụy Điển, Malaysia, Singapore, Hy Lạp, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan và Việt Nam; với hơn 8000 lượt khách tham quan thương mại từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Theo Ban tổ chức, trong 3 ngày triển lãm, HortEx Vietnam 2024 sẽ diễn ra hàng loạt các hoạt động thương mại nổi bật, gồm: Chương trình hội thảo; Diễn đàn xuất khẩu; Chương trình “Khách mua hàng tiềm năng”; Khu trưng bày hoa quốc tế; Tọa đàm: “Chia sẻ kinh nghiệm người làm vườn” và lần đầu tiên “Hội chợ cung ứng trái cây xuất khẩu của khu vực Đông Nam Á” được tổ chức.

Tại buổi họp báo, Ban tổ chức đã công bố hợp tác chiến lược giữa VEAS (Việt Nam), Nova (Hà Lan) và Messe Essen (CHLB Đức) – đơn vị tổ chức triển IPM Essen – Triển lãm ngành làm vườn lớn nhất thế giới.

pic-1.png

Hợp tác chiến lược giữa VEAS (Việt Nam), Nova (Hà Lan) và Messe Essen (Cộng hòa Liên bang Đức).

Lần hợp tác này là một bước tiến mạnh mẽ thúc đẩy cho HortEx Vietnam vươn lên tầm cao mới. Từ đó, giúp triển lãm tạo ra bức đột phá mới nhờ mạng lưới quốc tế mở rộng, trong đó, hỗ trợ các công ty thâm nhập thị trường Đông Nam Á với quá trình đô thị hóa cùng nhu cầu về hoa và cây cảnh đang tăng dần.

Ban tổ chức HortEx Vietnam cho biết, sự hợp tác lần này nhấn mạnh tầm quan trọng của ngành làm vườn Việt Nam như một thị trường mới nổi đầy tiềm năng. Từ đó, nâng cao khả năng mở rộng, toàn cầu hóa triển lãm. Có thể nói, HortEx Vietnam là triển lãm hàng đầu về ngành làm vườn trong khu vực ASEAN.

Các đại biểu, khách mời chụp hình lưu niệm tại chương trình

Nguyễn Thanh

Cùng chuyên mục

Hơn 12.000 người chạy bộ gây quỹ từ thiện BritCham Charity Fun Run

28/10/2022 02:36 Sáng

Ngày 27/10, BritCham tổ chức họp báo nhằm thông tin sự kiện chạy bộ gây quỹ từ thiện. Sự kiện năm nay có sự đồng hành của các doanh nghiệp Anh quốc, quốc tế và cộng đồng người Việt Nam.

Hoạt động sản xuất doanh nghiệp dần đi vào ổn định

17/10/2021 07:42 Sáng

Đến thời điểm này, nhìn chung hoạt động của các doanh nghiệp đã dần ổn định trở lại. Các khó khăn, vướng mắc cơ bản đã được tháo gỡ.

Khởi động Diễn đàn quốc gia thường niên ‘Văn hóa với doanh nghiệp’

03/08/2023 08:07 Sáng

Diễn đàn do Hiệp hội Phát triển văn hoá doanh nghiệp Việt Nam khởi xướng với nhiều hoạt động dành cho các doanh nghiệp. Cùng với đó là Chương trình xét, công nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hoá kinh doanh Việt Nam” lần thứ ba - năm 2023.

Lễ ra mắt “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh”

17/11/2023 11:48 Sáng

Ngày 17/11, Liên đoàn Lao động quận Gò Vấp, Công ty TNHH nước uống Tinh khiết Sài Gòn (SAPUWA) tổ chức Lễ ra mắt “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh”.

Avery Dennison Việt Nam và những con số biết nói từ hành trình phát triển tại Việt Nam

14/05/2022 09:25 Sáng

Avery Dennison được biết đến là một tập đoàn dẫn đầu trong công nghệ nghiên cứu và sản xuất các loại nhãn mác hàng thời trang, tiêu dùng có trụ sở tại Mỹ, với lực lượng hơn 36,000 lao động tại hơn 50 quốc gia.

Đối tác