IPP Travel Retail – Đơn vị tiên phong trong ngành bán lẻ sân bay tại Việt Nam

04/07/2022 10:00 Sáng

IPP Travel Retail là bước đi chiến lược của IPPG nhằm chinh phục ngành hàng tiêu dùng và dịch vụ phi hàng không.

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, IPP Travel Retail đã phát triển với ba mũi nhọn chính: cửa hàng bán lẻ, cửa hàng miễn thuế và dịch vụ quảng cáo. Với chất lượng sản phẩm cao cấp & dịch vụ chuyên nghiệp, IPP Travel Retail đã và đang đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng với độ phủ tại 5 cảng hàng không quốc tế lớn nhất Việt Nam: Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Cam Ranh, Đà Nẵng và Phú Quốc.

Hiện nay IPP Travel Retail đã sở hữu và phát triển các chuỗi hệ thống, bao gồm:

Hệ thống cửa hàng bán lẻ và cửa hàng miễn thuế

Nắm bắt xu thế tiêu dùng và phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng, IPP Travel Retail đã tiên phong trong việc đa dạng hóa sản phẩm và “concept” cửa hàng.  Đến với hệ thống chuỗi cửa hàng của IPP Travel Retail, khách hàng hoàn toàn có thể tìm được mặt hàng yêu thích từ đặc sản địa phương đến các thương hiệu quốc tế với định hướng thiết kế cửa hàng đa dạng bao gồm: Vietnam Delights, The Cocoa Trees, Travel Express, Travel Tech, Kid Stars & TR Galleria.

Doanh nghiệp đã hợp tác với các tập đoàn toàn cầu lớn trên thế giới mở các cửa hàng miễn thuế tại các sân bay ở Hà Nội, Đà Nẵng và Cam Ranh, kinh doanh đa dạng sản phẩm từ những thương hiệu đẳng cấp thế giới. Bên cạnh đó, chiến lược của IPP Travel Retail là trở thành nhà phân phối độc quyền cho các thương hiệu quốc tế tại Việt Nam. Hiện nay, IPP Travel Retail tự hào trở thành nhà phân phối độc quyền cho Irvins (Singapore), Thomas Sabo (Đức), My Walit (Thái Lan), Foreo (Thụy Điển) và các thương hiệu làm đẹp “K-Beauty” đến từ Hàn Quốc.

Hệ thống dịch vụ quảng cáo

IPP Travel Retail là đối tác chiến lược với các sân bay lớn trên cả nước về đầu tư và cung cấp các dịch vụ quảng cáo hiện đại đa dạng tại sân bay gồm: màn hình LCD, LED, trụ quảng cáo ngoài trời xe đẩy hành lý và dịch vụ ghế  massage, bảng rating, wifi… nhằm đáp ứng tiềm năng nhu cầu truyền thông của các doanh nghiệp tại kênh sân bay  nhà ga quốc nội & quốc tế.

Tháng 06 vừa qua, IPP Travel Retail tự hào là Đơn vị đồng tổ chức sự kiện Diễn đàn phát triển đường bay Châu Á 2022 (Routes Asia) tại thành phố Đà Nẵng, Việt Nam với sự tham dự của hơn 500 đại biểu là đại diện của hơn 200 hãng hàng không, sân bay, đơn vị cung ứng dịch vụ hàng không đến từ 42 quốc gia và vùng lãnh thổ khắp thế giới. Routes Asia 2022 là sự kiện xúc tiến đầu tư quốc tế duy nhất trong lĩnh vực hàng không của Châu Á nhằm hiện thực hóa kế hoạch hành động, đẩy nhanh quá trình phục hồi của khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Với tinh thần không ngừng nỗ lực và phát triển, IPP Travel Retail đã xuất sắc được vinh danh ở Hạng mục “Doanh nghiệp bán lẻ xuất sắc” APEA AWARDS 2021 & “Môi trường làm việc tốt nhất   năm 2021” HR Asia Awards 2021. Tiếp nối các thành công, định hướng trong tương lai IPP Travel Retail sẽ mở rộng và phát triển thêm cửa hàng và nhiều thương hiệu quốc tế để đa dạng hóa trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.

Cùng chuyên mục

Mẹo tích điểm thăng hạng Shopee Rewards để săn sale dễ dàng

19/01/2022 10:00 Sáng

Từ ngày hôm nay, người dùng Shopee có thể vừa khám phá món ngon thịnh soạn, vừa được thăng hạng nhanh chóng trên Shopee Rewards khi đặt món từ “Quán Đối Tác” trên ShopeeFood.

Cạnh tranh kho hàng những tháng cuối năm

26/09/2022 03:58 Sáng

Trong 3 tháng cuối năm, nhu cầu mua sắm thương mại điện tử dự kiến sẽ làm tăng tỷ lệ lấp đầy nhà kho trong đô thị.

Full-stack agency là tương lai của marketing tại Việt Nam

26/11/2022 08:00 Sáng

Đem tới cho khách hàng sự nhất quán xuyên suốt từ khâu lên kế hoạch đến khâu thực thi, một agency cung cấp dịch vụ marketing tổng hợp (full-stack agency) có thể mang lại thành công lớn hơn trong khoảng thời gian ngắn hơn.

“See Beyond 2022” công nghệ tới từ tương lai, công bố chiến lược và sản phẩm mới của IMOU

26/11/2022 04:30 Chiều

Chiều 24/11 tại TP HCM, sự kiện đáng chú ý với chủ đề công nghệ tới từ tương lai vừa được tổ chức nhân dịp công bố chiến lược và sản phẩm mới của IMOU.

Ngành xuất khẩu thuỷ sản Việt Nam đang có dấu hiệu khởi sắc tích cực

03/07/2023 05:56 Chiều

Theo số liệu thông kê trong tháng 6/2023 ngành xuất khẩu thủy sản đang có dấu hiệu dần dần phục hồi. Các chuyên gia cho rằng trong thời gian tới ngành xuất khẩu thuỷ sản Việt Nam sẽ có kết quả tốt hơn so với 6 tháng đầu năm 2023.

Đối tác