Hotline

0932.032.932

Sài Gòn Food ra mắt nhiều sản phẩm phục vụ Tết 2019

18 Tháng Mười Hai, 2018

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng dịp tết 2019, Sài Gòn Food sẽ mang những dòng sản phẩm mới lạ, độc đáo, đậm đà hương vị quê hương cho ngày TẾT của mọi nhà thêm phần ấm áp và đặc biệt.

Bà Lê Thị Thanh Lâm – Phó Tổng Giám Đốc Sài Gòn Food chia sẻ thông tin tại chương trình

Theo đó, Sài Gòn Food ra mắt thị trường nhiều sản phẩm mới như: Cháo tươi, Soup tươi bổ dưỡng – Trong dòng sản phẩm Cháo, độc đáo lần này phải nói đến là dòng sản phẩm Cháo tươi Chí Phèo. Bên cạnh đó là Bữa ăn Tươi ngày Tết, Bộ Quà Tặng Vàng Cho Sức Khỏe và đặc biệt là bộ sản phẩm LẨU TẾT bao gồm 4 loại: Lẩu Thái, Lẩu Hải Sản, Lẩu Viên Nhân Sâm Thảo Mộc, Lẩu Cá Lăng Tương Me.

Năm nay bao bì Lẩu Tết được “thay áo mới” hoàn toàn, rất sang trọng và tiện lợi tượng trưng cho 4 mùa Thịnh Vượng, Bình An, May Mắn và Hạnh Phúc.

Bà Lê Thị Thanh Lâm – Phó Tổng Giám Đốc Sài Gòn Food chia sẻ “Cháo Tươi Chí Phèo là dòng sản phẩm lấy cảm hứng từ câu chuyện tình cảm xưa chân chất kết hợp với thời hiện đại, khi cuộc sống ngày càng trở nên bận rộn nhưng vẫn có bát cháo mang lại dưỡng chất và tình cảm dạt dào cho những người thân yêu. Cháo Tươi Chí Phèo đậm chất xưa cho cuộc sống hôm nay dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt dành cho những người đang ốm, cảm cúm, sau khi uống rượu bia… cân bằng dinh dưỡng, kích thích thèm ăn”.

Cháo tươi Chí Phèo có nhiều hương vị cho khách hàng lựa chọn

Là một trong những doanh nghiệp khởi động thị trường mùa Tết khá sớm, Sài Gòn Food đã chuẩn bị hơn 1.500 tấn thành phẩm cho mùa Tết Kỷ Hợi, cao hơn 40% so với Tết Mậu Tuất nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, sẵn sàng cho mục tiêu doanh số thị trường nội địa năm 2019 tiếp tục tăng trưởng trên 50%.

Trong kế hoạch hỗ trợ các hệ thống siêu thị bán hàng mùa Tết, Sài Gòn Food tích cực phối hợp cùng các hệ thống siêu thị lắp đặt trưng bày, khuyến mãi giảm giá, tăng cường đội ngũ nhân viên chăm sóc hàng hóa tại điểm bán,… nhằm hưởng ứng chương trình “bình ổn giá thị trường” và cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt”.

Nói về các sản phẩm Tết của Sài Gòn Food, bà Lê Thị Thanh Lâm – Phó Tổng Giám Đốc Sài Gòn Food cho biết: “Tết luôn là dịp để đội ngũ Sài Gòn Food thỏa sức sáng tạo, mỗi sản phẩm làm ra là một câu chuyện cho ngày TẾT của mọi nhà thêm phần ấm áp và đặc biệt, chúng tôi còn gửi gắm trong từng sản phẩm Tết lời tri ân chân thành đến những ai đã luôn tin dùng sản phẩm của Sài Gòn Food”.

Sài Gòn Food sẽ mang những dòng sản phẩm mới lạ, độc đáo, đậm đà hương vị quê hương cho ngày TẾT

Thành lập ngày 18/07/2003, đến nay Công ty Cổ phần Sài Gòn Food đã có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh thủy hải sản đông lạnh và thực phẩm chế biến.

Năm 2018, Sài Gòn Food đạt tổng doanh thu 1.900 tỷ đồng, tăng 130% so với năm trước. Thành tích vượt trội này đạt được là nhờ cuối 2017, nhà máy thứ 4 được đưa vào hoạt động phát huy gần 100% công suất, nâng tổng sản lượng sản xuất tăng gấp đôi so với năm 2017. Mục tiêu năm 2019 sẽ tiếp tục tăng 50 % doanh thu và sản lượng. Như vậy tính đến nay, Sài Gòn Food có quy mô hơn 2.500 lao động với 4 nhà máy hoạt động thường xuyên trên diện tích 33.000m2 tại Khu công nghiệp Vĩnh Lộc – TP.HCM, mỗi năm Sài Gòn Food cung ứng ra thị trường gần 20.000 tấn thành phẩm.

Về xuất khẩu, Sài Gòn Food cung cấp hơn 50 mặt hàng đông lạnh cao cấp cho thị trường khó tính Nhật Bản. Tại thị trường nội địa, Sài Gòn Food nổi tiếng với các dòng sản phẩm thực phẩm đông lạnh như Lẩu có gói nước dùng, thực phẩm chế biến, cháo tươi dành cho mọi lứa tuổi và mới đây là ngành hàng Bữa Ăn Tươi với hàng trăm món ngon mỗi ngày.

Đối tác của Sài Gòn Food tại thị trường Việt Nam là các hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện lợi có uy tín trong và ngoài nước như CoopMart, Big C, Aeon Mall, VinMart, 7-Eleven, Circle K, Satra Food, Kids Plaza, Con Cưng,…

Thanh Nguyên

Cùng chuyên mục

Sữa đóng chai có thể mất đi 49% lượng vitamin A khi tiếp xúc với ánh sáng ngay khi còn hạn sử dụng

31 Tháng Năm, 2019

Đây là một trong những kết quả nghiên cứu khoa học gây sốc về tác động tiêu cực của ánh sáng đến thực phẩm, đặc biệt là sản phẩm sữa đã được chia sẻ bởi công ty Noluma International LLC tại Hội nghị khoa học của Triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2019 được tổ chức ngày 31/5/2019.

Sơn Dulux Weathershield bảo vệ công trình trước thời tiết khắc nghiệt

31 Tháng Bảy, 2019

Ngôi nhà không chỉ là niềm tự hào, biểu tượng cho sự thành công mà còn là tổ ấm của mỗi gia đình. Chính vì vậy, khi xây dựng, gia chủ nào cũng hết sức chú tâm tới việc làm sao để bảo vệ công trình một cách tối ưu ngay từ lớp sơn bao phủ bên ngoài. Tuy nhiên, với thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam, việc tìm ra một giải pháp sơn phù hợp không phải là điều dễ dàng!

Thị trường máy lạnh “sốt” theo nắng nóng

21 Tháng Tư, 2019

Các tỉnh, thành miền Nam, trong đó có TP HCM, từ cuối tháng 3, bước vào cao điểm nắng nóng.

Khám phá Suzuki XL7 hoàn toàn mới – “Ngôi sao đang lên” tại thị trường ô tô Việt Nam

19 Tháng Mười, 2020

Trong bối cảnh thị trường SUV 7 chỗ sôi động, người dùng tìm kiếm những mẫu xe đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của họ, từ thiết kế ấn tượng, nội thất tiện nghi, độ bền bỉ, tính năng an toàn, cho đến tổng chi phí sở hữu tiết kiệm. Sở hữu “tất cả trong một” là lý do đưa XL7 hoàn toàn mới trở thành “ngôi sao” trên thị trường gần đây.

LIAN ra mắt gói sản phẩm mới “Corona Care – Chung tay đẩy lùi Corona”

5 Tháng Hai, 2020

Ngày 5/2/2020, Ứng dụng bảo hiểm công nghệ LIAN thuộc Công ty CP Bảo hiểm Viễn Đông (VASS) chính thức ra mắt gói sản phẩm mới “Corona Care - Chung tay đẩy lùi Corona”.

Đối tác