“Sống Sáng Tạo” với quà tặng hấp dẫn cùng Sun Life và ACB

21/07/2022 08:18 Chiều

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life) và Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu - ACB mang đến chuỗi chương trình khuyến mại “Sống Sáng Tạo” với mong muốn Khách hàng được thỏa sức sáng tạo và tận hưởng những trải nghiệm cuộc sống khi tham gia các hợp đồng bảo hiểm.

Chương trình “Sống Sáng Tạo” được áp dụng cho nhiều đối tượng Khách hàng bao gồm: Khách hàng phổ thông, Khách hàng thẻ tín dụng, Khách hàng vay … Không chỉ bảo vệ bạn và gia đình sự an toàn về tài chính và sống khỏe mạnh hơn từ các gói bảo hiểm với những quyền lợi hấp dẫn, tham gia chương trình “Sống Sáng Tạo” còn mang đến nhiều món quà sáng tạo và ý nghĩa với tổng giá trị lên đến gần 22 tỷ đồng.
Chương trình “Sống Sáng Tạo” diễn ra từ ngày 01/7/2022 đến hết ngày 30/09/2022 khi tham gia các sản phẩm chính và sản phẩm bổ sung đi kèm được phân phối qua kênh ACB.
  • Cơ cấu giải thưởng:
Đối tượng Khách hàng Hình thức quà tặng
Khách hàng Phổ thông Thẻ quà tặng Esteem từ 5% đến 15% Tổng phí bảo hiểm năm đầu tiên thực thu của kỳ đóng phí đầu tiên (IP)
Khách hàng Thẻ tín dụng Thẻ quà tặng Esteem từ 10% đến 20% Tổng phí bảo hiểm năm đầu tiên thực thu của kỳ đóng phí đầu tiên (IP)
Khách hàng Vay Thẻ quà tặng Esteem từ 3% đến 10% Tổng phí bảo hiểm năm đầu tiên thực thu của kỳ đóng phí đầu tiên (IP)
(* ) Tổng IP tính trên mỗi khách hàng theo đợt khuyến mại (không tính phí đóng thêm của sản phẩm). Đối với sản phẩm SUN – Sống Đẳng Cấp, IP là 10% phí bảo hiểm đóng một lần. Giá trị phiếu quà tặng làm tròn giá trị đến 50.000 VND theo phương thức làm tròn xuống.
Đặc biệt khi tham gia sản phầm SUN – Bạn Đồng Hành và SUN – Sống Vững Vàng Khách hàng sẽ nhận được Phiếu quà tặng Got It trị giá từ 150.000 đồng đến 300.000 đồng.
(*) Đối với sản phẩm Sun – Sống Vững Vàng, khi tham gia Chương trình khuyến mại, Khách hàng là cá nhân từ 25 tuổi trở lên.
Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn khi quà được phát hết. Để có thêm thông tin về chương trình khuyến mại, xin vui lòng tìm hiểu thêm tại đây.
Hồng Ngọc

Cùng chuyên mục

Sức mua hàng Tết bắt đầu có dấu hiệu tăng tốc

19/01/2022 08:34 Chiều

Để đảm bảo lượng hàng hóa thiết yếu phục vụ người tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, ngành công thương và các DN Hà Nội đã chủ động kết nối cung cầu, dự trữ hàng hóa, không để xảy ra tình trạng tăng giá đột biến.

PNJ dẫn đầu Top 10 Doanh nghiệp Phát triển bền vững 2022 lĩnh vực thương mại dịch vụ

03/12/2022 01:49 Sáng

Vượt hàng trăm doanh nghiệp, PNJ xuất sắc dẫn đầu top 10 doanh nghiệp lĩnh vực thương mại - dịch vụ trong 100 Doanh nghiệp Phát triển bền vững 2022, đồng thời được vinh danh Top 5 Doanh nghiệp cam kết nỗ lực thực hiện bình đẳng giới và quyền phụ nữ tại Việt Nam.

Manulife Việt Nam được vinh danh là “Công ty Bảo hiểm của Năm”

16/08/2022 12:12 Sáng

Manulife Việt Nam vừa được vinh danh là “Công ty bảo hiểm của năm” tại Giải thưởng Asia Trusted Life Agents & Advisers Awards 2022 lần thứ 7 năm 2022.

Huda ghi dấu hành trình 5 năm “Khơi nguồn nước sạch”

03/01/2024 12:58 Chiều

Huda kỷ niệm cột mốc lên 5 của chương trình CSR dài hạn "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" với thông điệp “Xuyên lăng kính, thấu trải nghiệm hành trình ý nghĩa", khẳng định mạnh mẽ cho sự thấu hiểu sâu sắc giữa thương hiệu bia “đậm tình" và miền Trung.

Avery Dennison Việt Nam và những con số biết nói từ hành trình phát triển tại Việt Nam

14/05/2022 09:25 Sáng

Avery Dennison được biết đến là một tập đoàn dẫn đầu trong công nghệ nghiên cứu và sản xuất các loại nhãn mác hàng thời trang, tiêu dùng có trụ sở tại Mỹ, với lực lượng hơn 36,000 lao động tại hơn 50 quốc gia.

Đối tác