SUN – Sống Mới: Chắp cánh cho hành trình khác biệt

25/04/2022 12:43 Chiều

Với mong muốn giúp Khách hàng an toàn tài chính trọn đời và sống khỏe mạnh hơn, Sun Life vừa trình làng sản phẩm mới có những tính năng lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam, qua đó giúp Khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn.

Đây cũng chính là định hướng quan trọng của Sun Life, luôn tìm tòi và sáng tạo những đặc tính sản phẩm mới trên thị trường nhằm mang đến quyền lợi tối ưu và thiết thực cho Khách hàng bởi cuộc sống biến đổi không ngừng và cần có những giải pháp sáng tạo tương thích với thời cuộc. Với SUN – Sống Mới, ngoài những quyền lợi bảo vệ thông thường, Sun Life đã thiết kế hai đặc quyền nổi bật được giới thiệu bên dưới, đáp ứng những thách thức mới và phù hợp với người Việt Nam trong xã hội hiện tại.

1. Bảo vệ sức khỏe trước bệnh hiểm nghèo

Sự chuẩn bị tài chính đúng đắn giúp chúng ta phục hồi và trở lại mạnh mẽ hơn sau những biến cố sức khỏe nghiêm trọng. Khác với những sản phẩm bảo hiểm thuộc dòng liên kết chung trước đây, khi thiết kế SUN – Sống Mới, Sun Life đã mở rộng phạm vi bảo vệ cho Khách hàng khi chi trả đến ba bệnh hiểm nghèo/tai nạn nguy hiểm hàng đầu tại Việt Nam, bao gồm ung thư đe dọa tính mạng, suy thận giai đoạn cuối, chấn thương sọ não nghiêm trọng*. Điều này giúp nhiều khách hàng được bảo vệ hơn. Thêm vào đó, khi có chẩn đoán mắc phải một trong ba bệnh/tai nạn nêu trên, Khách hàng sẽ nhận ngay khoản hỗ trợ tài chính lên đến một tỷ đồng*để chữa trị sớm nhằm tăng cơ hội phục hồi tốt nhất.
2. Bảo vệ tài chính cho gia đình ba thế hệ

Chu toàn trách nhiệm tài chính đối với cả 3 thế hệ trong gia đình trước những rủi ro không lường trước là một trong những mối quan tâm lớn nhất của người trụ cột. SUN – Sống Mới được thiết kế với đa tầng bảo vệ nhằm giúp người chủ gia đình sống trọn yêu thương. Khi gia đình phải đối diện với tình huống mất mát – người được bảo hiểm gặp thương tật toàn bộ vĩnh viễn hoặc tử vong, người phụ thuộc được chi trả thêm lên đến 25% số tiền bảo hiểm nhằm trang trải cuộc sống trong thời gian sắp tới. Đây là quyền lợi đầu tiên và duy nhất gắn liền với sản phẩm bảo hiểm nhân thọ hiện nay ở Việt Nam.


Ông Luc Nhon Ly, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Với SUN – Sống Mới, chúng tôi tự hào ra mắt 2 quyền lợi lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam để sẻ chia những mối quan tâm hàng đầu mà khách hàng trông đợi: gia đình và sức khỏe. SUN – Sống Mới chính là giải pháp “thay đổi cuộc chơi” của bảo hiểm nhân thọ và chúng tôi rất hứng khởi được giới thiệu sản phẩm này đến tất cả mọi người.”
Sun – Sống Mới, giải pháp tài chính chắp cánh cho hành trình khác biệt.
Tìm hiểu thêm thông tin về giải pháp SUN – Sống Mới tại đây.
Ghi chú:

*: áp dụng với chương trình Đặc biệt

Lâm An

Cùng chuyên mục

Quản lý bảo hiểm – ngân hàng cần siết chặt hơn

25/04/2023 03:04 Chiều

Nhiều vụ việc lùm xùm thời gian qua khiến việc quản lý bảo hiểm cần những giải pháp mạnh tay, siết chặt hơn.

Manulife Việt Nam được vinh danh tại HR Asia Awards nhờ chiến lược nhân sự Đa dạng, Bình đẳng và Hòa nhập

22/08/2022 12:10 Chiều

Manulife Việt Nam vừa được công nhận là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”, đánh dấu năm thứ tư liên tiếp ghi danh tại Giải thưởng nhân sự uy tín - HR Asia Awards.

Người Việt lạc quan hơn về tài chính, nhưng vẫn lo ngại về sức khỏe

08/06/2023 06:10 Chiều

Người dân Việt Nam lạc quan về tình hình tài chính cá nhân, tuy nhiên gần như tất cả đều có những lo ngại liên quan đến việc quản lý sức khỏe của mình – theo khảo sát của Manulife.

Manulife Việt Nam chi trả 3,6 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng ở Nghệ An

10/07/2023 02:06 Chiều

Ngày 4/7/2023, tại trụ sở Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Nghệ An, 3,6 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm đã được Công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam trao đến đại diện gia đình khách hàng T.C.T (cư trú tại TP. Vinh, tỉnh Nghệ An).

Manulife Việt Nam tiếp tục tri ân khách hàng

01/06/2023 11:40 Sáng

Vừa qua, Manulife Việt Nam đã tiến hành trao thưởng cho những khách hàng may mắn trong khuôn khổ chương trình tri ân khách hàng tham gia bảo hiểm trong quý 1 năm 2023. Sự kiện thu hút sự tham dự đông đảo của hơn 1.000 khách hàng và đại lý tại khách sạn Intercontinental Landmark72, Hà Nội.

Đối tác