Nhiều hoạt động quảng bá ẩm thực Việt Nam sau khi mở cửa du lịch

24/03/2022 09:47 Sáng

Các hoạt động quảng bá ẩm thực Việt Nam sau khi mở cửa đón khách du lịch quốc tế.

Cùng chuyên mục

Phát triển văn hóa ẩm thực Việt thành thương hiệu quốc gia

18/06/2022 10:46 Chiều

Chiều 17/6, Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA) công bố đề án “Xây dựng và phát triển văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia giai đoạn 2022 -2024”.

Xây dựng và phát triển văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu Quốc Gia giai đoạn 2022-2024

15/06/2022 07:51 Chiều

Việt Nam bắt nguồn từ kinh tế nông lâm ngư nghiệp với sự đa dạng phong phú của nguyên vật liệu trải dài trên mọi vùng miền đất nước, tạo nên một nền ẩm thực mang đậm tính văn hóa địa phương, len sâu vào từng mâm cơm của gia đình Việt. Bạn bè quốc tế đã dần biết đến ẩm thực Việt Nam qua các lĩnh vực du lịch, quảng bá điểm đến và giao lưu phát triển kinh tế.

Loạt món ngon chỉ từ 1.000 đồng đón Giáng Sinh 

17/12/2021 08:58 Sáng

Với loạt ưu đãi đặt món chỉ từ 1.000 đồng, freeship và vô vàn voucher giảm giá 50%, ShopeeFood hứa hẹn mang đến Đại Tiệc Giá Xinh – Đón Giáng Sinh nhiều ý nghĩa và niềm vui đến các tín đồ đam mê ẩm thực trong mùa lễ hội cuối năm.

Ra mắt nhà hàng “ST25 by KOTO”: Sự kết hợp hài hòa giữa tinh hoa ẩm thực và sứ mệnh cộng đồng

14/11/2023 09:26 Chiều

Ngày 14/11, khách sạn Sofitel Saigon Plaza và doanh nghiệp xã hội KOTO chính thức công bố ra mắt nhà hàng “ST25 by KOTO”, chuyên phục vụ ẩm thực Việt Nam đương đại.

Nhiều hoạt động quảng bá ẩm thực Việt Nam sau khi mở cửa du lịch

24/03/2022 09:47 Sáng

Các hoạt động quảng bá ẩm thực Việt Nam sau khi mở cửa đón khách du lịch quốc tế.

Tin tức mới

Đối tác