Màn hình tương tác ViewBoard – Công nghệ hiện đại đáp ứng nhu cầu kinh doanh và giáo dục trong thời đại công nghệ số

26/07/2023 07:53 Chiều

Ngày 25 tháng 7 năm 2023 tại Hà Nội, ViewSonic đã thu hút sự chú ý của nhiều doanh nghiệp và cơ sở giáo dục với các giải pháp thông minh, đáp ứng đúng với nhu cầu phát triển của chuyển đổi số trong Ngày hội Giải pháp Intel. Sản phẩm công nghệ của ViewSonic góp mặt trong sự kiện đều hướng đến tiêu chí cung cấp giải pháp thông minh, nâng cao hiệu quả làm việc và trải nghiệm học tập cho người dùng, thích ứng linh hoạt với nhu cầu, đặc điểm của thời đại số.

Màn hình tương tác ViewBoard – Công nghệ hiện đại đáp ứng nhu cầu kinh doanh và giáo dục trong thời đại công nghệ số

Trong bối cảnh xã hội đang chịu sự ảnh hưởng của công nghệ, việc chuyển đổi số trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp và trong công tác dạy và học của các trường được coi là quyết định cần thiết. Để nâng cao hiệu quả làm việc và học tập, việc tìm tòi và áp dụng các giải pháp công nghệ thông minh là câu chuyện không ngừng diễn ra trong chiến lược phát triển.

Tham gia Ngày hội Giải pháp Intel, ViewSonic đã mang đến một trải nghiệm “mượt mắt, êm tay” với màn hình cảm ứng 20 điểm chạm, cho phép người dùng tương tác tự nhiên bằng ngón tay. Công nghệ Ultra Fine Touch mang đến trải nghiệm viết như trên giấy với độ phản hồi tức thì và độ chính xác cao. Màn hình còn hỗ trợ bút hai đầu cho phép viết và vẽ với hai màu sắc khác nhau.

Màn hình ấn tượng với độ phân giải 4K, cho phép thả ga zoom xa-gần mà không làm mờ nét, và tích hợp công nghệ bảo vệ mắt giúp người dùng có thể xem lâu mà không mỏi mắt.

Đặc biệt, màn hình tương tác thông minh được tích hợp vào hệ sinh thái myViewBoard – bao gồm các công cụ giảng dạy tương tác và kho bài giảng kỹ thuật số phong phú, phục vụ cho giảng dạy chuyên nghiệp và thuyết trình trong hoạt động giáo dục.

Sử dụng myViewBoard qua màn hình tương tác ViewBoard, người dùng có thể thực hiện mọi bước của hoạt động giảng dạy, tạo ra hiệu ứng dạy và học hiệu quả, đồng thời đem đến sự hứng khởi mới trong quá trình học tập và giảng dạy.

Phụ kiện VB-CAM-201, VB-MIC-201 và ViewBoard Cast Button – Những trợ thủ đắc lực để giải pháp thông minh trở nên thông minh hơn

Tại sự kiện lần này, ViewSonic cũng giới thiệu giải pháp camera hội nghị “tất cả trong một” với sản phẩm VB-CAM-201, tích hợp cùng microphone, mang đến chất lượng cao cho cuộc họp trực tuyến. Đối tác tương thích VB-MIC-201 là phụ kiện tùy chọn, giúp nâng cao chất lượng âm thanh của VB-CAM-201, đảm bảo âm thanh rõ ràng và sắc nét trong các cuộc họp hội nghị. Đây là bộ đôi hoàn hảo mang đến trải nghiệm họp trực tuyến toàn diện, đồng thời tạo hiệu ứng như trực tiếp.

ViewBoard Cast Button cùng bộ đôi trên giúp kết nối và chia sẻ nội dung trở nên tiện lợi và nhanh chóng, tăng cường hiệu quả cho các cuộc họp và phần trình bày không dây chỉ bằng một cú chạm.

Bên cạnh đó ViewSonic còn giới thiệu các máy chiếu thông minh chuyên nghiệp, đáp ứng đa dạng nhu cầu của doanh nghiệp và cơ sở giáo dục. Các dòng máy chiếu ViewSonic nổi bật với độ bền cao, tiết kiệm điện, hình ảnh trình chiếu sắc nét và tính tương thích đa thiết bị. Đặc biệt, những dòng máy chiếu công nghệ cao của ViewSonic có thiết kế thời trang, tối ưu về tính năng sử dụng lẫn thẩm mỹ. Dòng máy chiếu chuyên nghiệp này của ViewSonic gồm có:Máy chiếu ViewSonic LS920WU; Máy chiếu ViewSonic LS921WU; Máy chiếu ViewSonic X2, X1; Máy chiếu ViewSonic X1-4K; Máy chiếu ViewSonic M1 Pro; Máy chiếu ViewSonic M2W. Tại sự kiện này, ViewSonic đã thu hút được sự quan tâm và tin tưởng từ đông đảo doanh nghiệp và cơ sở giáo dục bằng những giải pháp thông minh đa dạng và tiện ích. Từ màn hình tương tác thông minh tích hợp công nghệ tiên tiến cho cuộc họp hiệu quả, đến hệ sinh thái myViewBoard hỗ trợ giáo viên và học sinh trong quá trình dạy và học. Chưa kể đến sự xuất hiện của máy chiếu ViewSonic X1-4K và X2-4K, mang đến trải nghiệm chơi game đỉnh cao và chân thực nhất dành riêng cho Xbox.

Với sự đổi mới và cải tiến liên tục, ViewSonic đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị và giải pháp thông minh và cam kết tiếp tục đồng hành cùng khách hàng và đối tác trong việc nâng cao hiệu quả làm việc và trải nghiệm học tập. Và qua sự kiện tại Ngày hội Giải pháp Intel, ViewSonic tiếp tục khẳng định sự cam kết này, đồng hành cùng doanh nghiệp và giáo dục trong cuộc hành trình chuyển đổi số, đem đến giải pháp thông minh và tiện ích, xứng đáng với vị trí là đối tác đáng tin cậy của khách hàng và đối tác trong thời đại công nghệ ngày nay.

PV

Cùng chuyên mục

Hội thảo về an toàn kỹ thuật hạ tầng trong cơ sở y tế đầu tiên tại Việt Nam

05/11/2022 12:17 Chiều

Ngày 4.11.2022, Bệnh viện FV tổ chức hội thảo chuyên đề “Quản lý rủi ro trong cơ sở y tế" nhằm chia sẻ kinh nghiệm quản lý rủi ro về vận hành hạ tầng trong y tế.

Quý I/2024, xuất siêu nhóm hàng nông lâm thủy sản tăng gần 100%

03/04/2024 12:24 Sáng

Xuất khẩu nhóm hàng nông lâm thủy sản đang có được đà tăng trưởng rất khả quan nhờ điều kiện thuận lợi về nguồn cung và thị trường, giá xuất khẩu. Kim ngạch 3 tháng đầu năm của nhóm hàng này đã vượt 13,5 tỷ USD, xuất siêu tăng ấn tượng gần 100% so cùng kỳ trước.

TPHCM đã có hơn 120.000 doanh nghiệp trở lại hoạt động với gần 1,9 triệu lao động

29/10/2021 07:17 Sáng

Theo ông Nguyễn Văn Lâm – Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh – Xã hội TPHCM, hiên tại có khoảng 121.321 doanh nghiệp đã hoạt động trở lại với 1.897.295 lao động tham gia. Trong đó có 1.321 doanh nghiệp trong khu công nghiệp, khu công nghệ cao, khu chế xuất đã hoạt động trở lại với hơn 200.000 người.

Trái phiếu doanh nghiệp nhộn nhịp trở lại

31/07/2023 11:54 Chiều

Thị trường trái phiếu đang có những tín hiệu tích cực khi các ngân hàng, doanh nghiệp dự kiến huy động hàng chục ngàn tỉ đồng...

PV GAS triển khai cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp theo mô hình kinh doanh tích hợp

06/03/2024 07:31 Chiều

Theo đại diện Tổng công ty Khí Việt Nam - PV GAS, từ ngày 15/03/2024 PV GAS sẽ triển khai cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp theo mô hình kinh doanh tích hợp LPG/CNG/LN. Qua đó, PV GAS sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng về sản phẩm, linh hoạt nguồn cung và chất lượng, giá cả cạnh tranh.

Đối tác