Cơ hội trải nghiệm mua sắm hàng hiệu với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn tại flash sale holiday

05/09/2023 06:05 Chiều

Chiều 5/9, Sở Công thương TPHCM tổ chức họp báo thông tin về sự kiện khuyến mại hàng hiệu – flash sale holiday.

Chương trình khuyến mại hàng hiệu – flash sale holiday diễn ra từ ngày 8 -10/9/2023 tại Khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion, 202 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM. Sự kiện quy tụ hơn 120 thương hiệu lớn và nổi bật với rất nhiều chương trình khuyến mại lên đến 90% sẽ thu hút đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố và các địa phương lân cận.

 Flash sale holiday là một sự kiện trong chuỗi các sự kiện thuộc “Chương trình Tháng khuyến mại tập trung – Shopping Seasion” (triển khai từ ngày 15/6/2023 đến ngày 15/9/2023). Với hiệu quả tích cực mà Chương trình khuyến mại tập trung mang lại với tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng tháng 8 ước đạt hơn 106 tỷ đồng, tăng 4,5% so với tháng trước và tăng gần 11% so với cùng kỳ. Sự kiện khuyến mại hàng hiệu với sự tập trung của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng với nhiều mức giá giảm sâu hứa hẹn sẽ tạo được hiệu ứng mua sắm lan tỏa, thu hút khách du lịch.

Ông Nguyễn Nguyên Phương –  Phó Giám đốc Sở Công thương TP thông tin về sự kiện khuyến mại hàng hiệu – flash sale holiday

Ông Nguyễn Nguyên Phương –  Phó Giám đốc Sở Công thương TP cho biết, sự kiện khuyến mại hàng hiệu – flash sale holiday nhằm tạo sự liên kết, tập trung của nhiều thương hiệu nổi tiếng, đem đến cho người tiêu dùng, khách du lịch những cơ hội trải nghiệm mua sắm hàng hiệu với sản phẩm chất lượng cao, mức giá giảm sâu, kèm theo nhiều chương trình khuyển mại hấp dẫn. Đồng thời, sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, kích cầu tiêu dùng, góp phần xây dựng TPHCM trở thành trung tâm mua sắm hiện đại trong nước và khu vực.

Khi tham gia Sự kiện khuyến mại hàng hiệu – flash sale holiday, người tiêu dùng và du khách còn có cơ hội tham gia các trải nghiệm hấp dẫn như được tặng các mã giảm giả lên đến 50% (tối đa 50.000 đồng) khi sử dụng dịch vụ giao thông công cộng có điểm đến và đi từ khách sạn Tân Sơn Nhất; được nhận thêm hạn mức khuyến mại, hoặc quà tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt tại sự kiện; tham gia nhiều hoạt động bên lề như: “Ngày vàng khuyến mại”, “Giờ vàng khuyến mại”, “Rút thăm may mắn”, với nhiều quà tặng hấp dẫn đến từ các thương hiệu tham gia.

Sự kiện được Sở Công thương triển khai tổ chức lần đầu tiên và định hướng trở thành sự kiện thường niên nhằm tạo dấu ấn trong lòng du khách khi nhắc đến mua sắm hàng hiệu, TPHCM sẽ là một điểm đến hấp dẫn, một lựa chọn tin tưởng.

Thanh Nguyên

Cùng chuyên mục

Việt Nam và Hoa Kỳ hợp tác chuyển giao công nghệ sản xuất găng tay y tế

04/11/2022 10:08 Sáng

Chiều 3/11, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ sản xuất găng tay y tế giữa Việt Nam và Hoa Kỳ, và hội thảo tư vấn đầu tư định cư Mỹ EB-5, lao động định cư Mỹ EB-3.

Doanh nghiệp cần thức tỉnh về câu chuyện chuyển đổi số mùa dịch Covid-19

08/10/2021 07:21 Sáng

Trước và trong dịch Covid-19, chuyển đổi số là giải pháp được nhắc tới rất nhiều ở cả cấp độ Chính phủ và doanh nghiệp, tuy nhiên tốc độ còn khá chậm. Theo các chuyên gia, mùa dịch COVID-19 là giai đoạn doanh nghiệp (DN) tỉnh giấc về câu chuyện chuyển đổi số, đưa dự án vào trạng thái khởi động với các bước đi được vạch ra cụ thể, thay vì nghĩ chuyển đổi số là bắt buộc thì hãy tư duy rằng những việc làm trong mùa dịch sẽ trở thành giá trị gia tăng rất lớn, kết hợp các giá trị đó với tính truyền thống của trước đây, doanh nghiệp sẽ vươn lên mạnh.

Chuỗi Ngày hội vui Tết Trung thu ý nghĩa cho trẻ em ở các Trung tâm Casa Herbalife

05/10/2022 08:42 Chiều

Công ty dinh dưỡng Herbalife Việt Nam vừa tổ chức chuỗi Ngày hội vui Tết Trung thu cho hơn 1.000 em nhỏ tại 6 Trung tâm Casa Herbalife Việt Nam trên toàn quốc.

Năm 2024 doanh nghiệp dệt may còn gặp thách thức

18/01/2024 08:45 Chiều

Dù kinh tế các thị trường xuất chính như Mỹ, châu Âu… có một số tín hiệu khả quan nhưng dự báo về ngành dệt may năm 2024 vẫn còn nhiều khó khăn bởi giá xuống thấp, rủi ro xung đột địa chính trị, lạm phát vẫn còn ở mức cao…

Ngày 21/10, giá xăng dầu tiếp tục tăng

24/10/2022 04:08 Chiều

Giá xăng E5RON92 tăng 200 đồng/lít so với giá hiện hành, giá xăng RON95-III tăng 340 đồng/lít; giá các loại dầu tăng từ 600– 840 đồng/lít/kg, riêng dầu mazut giảm 200 đồng/kg.

Đối tác